Tóc layer nữ – Bậc thầy ăn gian độ tuổi

Hiện nay thì tóc layer đang cực kỳ hot, được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về khái niệm, ưu điểm của tóc layer nữ để biết được những ai sẽ phù hợp với kiểu tóc này. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ cùng nhau tham khảo một số mẫu tóc layer nữ hot nhất hiện nay.

Toàn bộ về dàn sao trong phim “Lấy danh nghĩa người nhà”
Top phần mềm cắt video phổ biến được đánh giá cao
Những cách đánh số trang trong word 2010 như ý muốn

1. Tìm hiểu về tóc layer nữ

Tóc layer nữ, thường còn được nhiều chị em phụ nữ và các bạn trẻ gọi là tóc lá. Tóc layer là dạng tóc mà khi cắt chúng sẽ được chia ra thành nhiều lớp khác nhau và xen kẽ lại, từ đó mà xếp chống lên nhau. Riêng ở phần đuôi tóc thì chúng sẽ được tỉa hơi bầu hoặc là nhọn một chút.

Dạo gần đây thì tóc layer nữ đang rất được ưa chuộng và quan tâm, nguyên nhân là bởi nó thể hiện được sự sang trọng và thời thượng. Đặc biệt là cho dù thanh thiếu niên hay trung niên, học sinh hay người đi làm đều có thể phù hợp được với tóc layer.

tóc layer, tóc layer nữ, tóc tỉa layer

2. Ưu điểm của tóc layer nữ

Khi tạo kiểu tóc layer nữ, những lọn tóc sẽ được tỉa sao cho xen kẽ vào với nhau, bởi vậy mà đối với những ai có phần tóc mái thưa hoặc là mỏng thì sẽ rất phù hợp, nó khiến cho phần mái của bạn tạo nên cảm giác bồng bềnh, dày dặn hơn. Ngoài ra thì các phần tóc đã bị hư tổn ở mái cũng sẽ được loại bỏ, giúp cho mái tóc tràn đầy sức sống.

Nếu như nói về phong cách, tóc layer nữ sẽ tạo nên sự trẻ trung hiện đại, cảm giác con người phóng khoáng. Bạn cũng có thể sáng tạo để có được mái tóc phù hợp cụ thể hơn với trường hợp của mình. Đối với tóc layer, tỷ lệ của khuôn mặt được điều chỉnh để mang lại cảm giác cân đối, các khuyết điểm ở góc cạnh trên khuôn mặt được che đi đáng kể.

3. Những ai phù hợp với tóc layer

Với tóc tỉa layer cơ bản, chúng ta dễ dàng sáng tạo chúng thành nhiều kiểu khác nhau để phù hợp được với trường hợp cụ thể. Tuy nhiên thì đặc biệt là đối với những bạn có khuôn mặt hơi gầy, mặt dài hoặc là trán cao thì nó rất thích hợp, nguyên nhân bởi vì tóc layer che được các khuyết điểm của dạng mặt này và khiến cho các vẻ đẹp trên mặt được tôn lên.

Ngoài ra thì những bạn có khuôn mặt vuông, tròn hoặc là hơi ngắn thì có vẻ chưa thực sự phù hợp lắm đối với tóc layer, chính xác hơn thì lúc này bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn là tóc layer như là tóc bob. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chọn kiểu tóc này thì cũng không sao cả, chỉ cần đảo bảo phần mái của bạn có được độ dày phù hợp là được. Bạn có thể tham khảo nhiều kiểu tóc layer để lựa chọn sao cho phù hợp.

tóc layer, tóc layer nữ, tóc tỉa layer

4. Tham khảo các kiểu tóc layer hot nhất

Tóc layer được làm theo nhiều kiểu khác nhau, mỗi kiểu lại mang lại một ưu điểm riêng biêt. Hãy cùng nhau tham khảo một số dạng tóc tỉa layer được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay ngay thôi nào.

Tóc layer nữ ngắn

Tóc layer nữ ngắn là dạng layer phổ biến nhất và phù hợp với đa số trường hợp. Tóc ngắn tỉa layer sẽ mang lại sự nữ tính dịu dàng, nếu như kết hợp với uốn cụp thì khuôn mặt trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Như đã nói thì tóc layer sẽ mang lại sự sang trọng, tóc layer nữ ngắn sẽ thể hiện tốt được sự sang trọng đó.

Đặc điểm của kiểu tóc layer nữ ngắn đó chính là cực kỳ gọn gàng, khi uốn cụp nó sẽ ôm vào khuôn mặt hơn. Đây là một hình thức đánh lừa cảm giác, ăn gian tuổi được nhiều chị em phụ nữ áp dụng, từ đó mang lại được phong cách trẻ trung và thanh xuân lại với bản thân mình.

tóc layer, tóc layer nữ, tóc tỉa layer

Tóc layer ngang vai

Cũng là tóc layer nữ ngắn, tuy nhiên với độ ngắn ngang vai, không cần uốn cụp và nhuộm thêm màu phù hợp thì nó sẽ giúp bạn tạo nên được sự nổi bật và ấn tượng đối với bất cứ ánh nhìn nào. Đặc biệt là khi màu nhuộm phù hợp với làn da thì khuôn mặt sẽ được tôn lên những đường nét đẹp nhất.

Với tóc layer nữ ngắn ngang vai thì các lớp layer được tỉa xen kẽ với nhau, mặc dù việc uốn cụp là không cần thiết, thế nhưng bạn vẫn có thể uốn xoăn nhẹ nhàng để giúp che đi được một số góc cạnh khuyết điểm ở trên gương mặt nếu muốn.

Tóc layer nữ dài

Trái ngược với tóc layer nữ ngắn thì tóc layer nữ dài sẽ khiến cho gương mặt trở nên hài hòa hơn rất nhiều, ngoài ra thì tóc layer dài cũng sẽ dễ dàng hơn cho việc chăm sóc, bạn không cần phải mất quá nhiều ng sức hay thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình.

Trong trường hợp bạn chưa biết nên lựa chọn kiểu tóc nào thì hãy tham khảo tóc layer nữ dài. Đối với những cô nàng ng sở, ít thời gian và hay bận rộn thì đây là lựa chọn hàng đầu. Hiện nay những bạn sinh viên rất ưa chuộng kiểu tóc layer nữ dài và nhuộm màu đôi chút.

tóc layer, tóc layer nữ, tóc tỉa layer

Tóc layer uốn C

Tóc layer uốn hình chữ C rất phổ biến tại Hàn Quốc, đặc biệt là được yêu thích bởi những ngôi sao và người nổi tiếng, chính bởi lý do này mà nó cũng đã từng trở thành xu hướng đối với giới trẻ. Đặc điểm của loại tóc layer uốn C này đó là có độ dài ngang lưng, sau khi tỉa gọn gàng lại thì thực hiện uốn cụp hình chữ Chi

Dạng tóc layer uốn C có thể mang lại cho bạn sự trẻ trung và sức hút mạnh mẽ, đặc biệt là khả năng che khuyết điểm của tóc layer uốn chữ C rất tốt. Nếu bạn đang muốn làm mới cho mái tóc của mình thì đừng bỏ qua tóc layer uốn C, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

Tóc layer mái thưa

Tóc layer mái thưa sẽ khiến cho các bạn nữ có được sự ngọt ngào về ngoại hình, dễ dàng tạo nên sự lôi cuốn tại những đám đông, thích hợp để đi chơi, party cùng với bạn bè. Thông thường thì để làm tóc layer bạn sẽ phải có phần mái dày một chút, kiểu tóc layer mái thưa này không cần như vậy, cho dù mái hơi mỏng cũng có thể làm được.

Để giúp cho bản thân thể hiện được cá tính riêng, bạn có thể kết hợp với một số các màu nhuộm sáng như là vàng, đối với các màu nâu vàng hoặc nâu tây thì nên gảy highlight để có được ấn tượng trên cơ thể được tốt hơn.

tóc layer, tóc layer nữ, tóc tỉa layer

Tóc layer sóng nước

Một số bạn không muốn thể hiện cá tính quá rõ nét, thay vào đó muốn bản thân mình trở nên dịu dàng một cách nhẹ nhàng hơn thì tóc layer uốn sóng nước sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Với kiểu tóc này thì phần mái của bạn sẽ rất bồng bềnh nhưng vẫn gọn gàng ở phần đuôi nhằm mang lại được sự nữ tính thanh thoát.

Để có thể trở nên trẻ trung hơn nữa thì bạn cũng có thể tạo mái thừa, còn khi muốn có được ấn tượng mạnh mẽ thì bạn hãy lựa chọn một số màu nhuộm thời trang đang hot. Tin rằng bạn sẽ có mái tóc ưng ý với bản thân mình.

Với những thông tin cũng như là mẫu tóc layer tham khảo trên bài viết, hi vọng rằng có thể giúp bạn làm đẹp và có được một ngoại hình như ý muốn. Chúc bạn thành ng.

Đánh giá bài viết này nhé!