Lấy danh nghĩa người nhà – Toàn bộ về dàn sao trong phim

Lấy danh nghĩa người nhà là bộ phim truyền hình Trung Quốc đại lục, nội dung nói về chủ đề tuổi trẻ, tình cảm và gia đình, có bối cảnh tại thời hiện đại. Trong bộ phim có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên khác nhau và đều nắm giữ vai diễn quan trọng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể hơn.

Cách làm mì xào cực dễ chỉ trong 10 phút
Top phần mềm cắt video phổ biến được đánh giá cao
Những cách đánh số trang trong word 2010 như ý muốn

Đại Tùng Vận

Đại Tùng Vận đóng vai Lý Tiêm Tiêm, vốn là em út ở trong gia đình và có hình tượng là một tiểu hiệp nữ, tính cách luôn luôn lạc quan ngay từ khi sinh ra. Cô mà người có điểm đặc biệt đó là suy nghĩ rất khác thường cùng với sự nhạy cảm của người làm nghệ thuật. Sở thích của cô là đồ ngọt, thậm chí thuở còn nhỏ cô còn mơ ước được xây dựng một ngôi nhà làm từ bánh kẹo.

Cô sống với những người anh trai từ nhỏ và không có quan hệ huyết thống với nhau, cô luôn trêu đùa những người anh trai của mình, do tiếp xúc quá nhiều cho nên cảm giác đời sống của cô chẳng giống con gái gì cả, dẫn tới việc không có quá nhiều cảm xúc trong chuyện tình cảm. Sau này cô đã trở thành một người điêu khắc gỗ.

Lấy danh nghĩa người nhà, phim Lấy danh nghĩa người nhà, phim Trung Quốc

Tống Uy Long

Tống Uy Long trong vai Lăng Tiêu – người anh cả đẹp trai và có năng lực tốt, có hình mẫu đàn ông hoàn hảo khiến cho mọi phụ nữ đều siêu lòng. Lăng Tiêu là một bác sĩ có tính cách cực kỳ kiêu căng và lạnh lùng, không phải là cũng có thể tiếp cận và tạo dựng được mối quan hệ đối với anh.

Khi gia đình có biến cố, Lăng Tiêu trở thành một con người trưởng thành hơn, anh đã đạm mạc và có tính nhẫn nhịn cao, nguyên nhân của điều này đó là luôn luôn phải tranh đấu trong cảm giác bản thân bị thiếu mất sự an toàn.

Trương Tân Thành

Trong phim Lấy danh nghĩa người nhà thì Trương Tân Thành nắm giữ vai Hạ Tử Thu – người anh trai thứ hai trong gia đình và cũng là con trai của Hạ Mai. Hạ Tử Thu có một tiệm cafe nhỏ, có tay nghề làm đồ ngọt tốt. Hạ Tử Thu có một thói quen đó là hành động dựa theo logic nhất định, điều này khiến cho những người phụ nữ khác cảm thấy thu hút, ngoài ra thì anh cũng là người nhút nhát và hay ngại ngùng.

Hạ Tử Thu vốn là một người “ngây thơ”, không có quá nhiều oán hận về số phận, sống trọng tình cảm và rất thiện lương, thế nhưng anh lại không muốn người khác thương hại mình. Trong mọi hoàn cảnh anh đều lạc quan, không quá quan tâm tới mọi chuyện thế nhưng vẫn là người có sự cẩn trọng nhất định. Bởi vì trọng tình cảm, Hạ Tử Thu luôn bảo vệ tốt được cho người mà mình muốn.

Lấy danh nghĩa người nhà, phim Lấy danh nghĩa người nhà, phim Trung Quốc

Đồ Tùng Nham

Đồ Tùng Nham trong vai Lý Hải Triều – cha của Lý Tiêm Tiêm. Lý Hải Triều sở hữu một tiệm bánh mì, hình tượng của ông là một người cha khoan dung và vô cùng hiền lành, có sự tinh tế của người cha và sở thích nấu ăn để chăm sóc cho các con của mình. Những món ăn của ông cũng chính là những thứ mà các anh em yêu thích nhất.

Trương Hi Lâm

Trương Hi Lâm nắm giữ vai diễn là Lăng Hòa Bình – chồng của Trần Đình và cũng là cha của Lăng Tiêu. Lăng Hòa Bình là một người cảnh sát chính trực, cực kỳ bận rộn đối với công việc cho nên không có nhiều thời gian để chăm sóc cho con cái. Sau khi ly hôn thì những điều khó khăn đến với ông, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm. Bởi nguyên nhân này mà Lăng Hòa Bình đã tới chung sống với gia đình họ Lý.

Khi chung sống với nhau, gia đình bỗng nhiên trở thành một gia đình có tới hai người cha và hai người em trai cùng với một người em gái. Vốn là một cảnh sát và cũng là đàn ông tốt, thế nhưng ở vị trí người cha và người chồng thì ông lại chưa thực sự hoàn thiện. Tới khi nhận ra được thiếu sót về bản thân mình thì đó đã là khoảng thời gian dài về sau.

Dương Đồng Thư

Dương Đồng Thư đóng vai Trần Đình, vợ cũ của Lăng Hòa Bình và là mẹ của Lăng Tiêu. Tâm lý của Trần Đình vốn rất bất ổn kể từ khi Vân Vân – con gái của bà qua đời. Kể từ đó mà bà luôn cãi cọ với chồng, mệt mỏi và đưa tới việc ly hôn. Một thời gian dài về sau, bà đã gặp một người đàn ông khác tại Singapore và tái hôn, sinh ra con gái mang tên Tiểu Tranh.

Lấy danh nghĩa người nhà, phim Lấy danh nghĩa người nhà, phim Trung Quốc

Uyển Nhiễm

Uyển Nhiễm trong vai diễn Hạ Mai – mẹ của Hạ tử Thu. Sau những mâu thuẫn dẫn tới việc ly hôn thì chồng bà vẫn không biết rằng bà đang mang thai. Khi Hạ Tử Thu được sinh ra Hạ Mai đã một mình nuôi nấng con. Bởi vì trước đó đã có sự quen biết với gia đình nhà họ Lý cho nên bà đã tới Thâm Quyến một mình. Do áp lực của cuộc sống, Hạ Mai đã đưa Hạ Tử Thu cho Lý Hải Triều nuôi nấng.

Tôn Y

Tôn Y trong vai Tề Minh Nguyệt – một phóng viên tin tức với bút danh là Nguyệt Lượng. Minh Nguyệt cùng với tiêm Tiêm là bạn cũ, bạn học, bạn sống chung và cũng là người bạn thân thiết. Minh Nguyệt sống và lớn lên dưới sự nghiêm khắc đến từ người mẹ, bởi vậy mà trong mắt những người xung quanh cô luôn là người ưu tú, chu toàn trong nhiều khía cạnh.

Thế nhưng chỉ khi nào ở cùng với bạn bè, cô mới thể hiện con người thật và nội tâm của mình, yêu thích sự tự do và thoải mái. Sau này khi đã trưởng thành, cô mới có thể đưa ra quyết định độc lập, tháo gỡ những khúc mắc trong lòng và trở thành con người như mình mong muốn mà không sợ bị chỉ trích.

An Qua

An Qua đóng vai Trang Bắc – bạn của Hạ Tử Thu. Thời còn đi học thì An Qua và Hạ Tử Thu thường hay chơi bóng rổ cùng nhau, mặc dù qua thời gian dài, thế nhưng hai người vẫn luôn là người bạn tốt. Trong phim thì An Qua là một người đẹp trai, có ngoại hình khá là cao to, làm nghề luật sư và thu hút được nhiều pháp nữ. Gia đình của anh hạnh phúc, có các mối quan hệ tốt đẹp.

Lấy danh nghĩa người nhà, phim Lấy danh nghĩa người nhà, phim Trung Quốc

Hà Thụy Hiền

Hà Thụy Hiền trong vai Đường Xán – là bạn học cùng với Tiêm Tiêm tương tự như là Minh Nguyệt. Đối với Tiêm Tiêm thì Đường Xán là bạn học cùng cấp 3, từng ở chung phòng với nhau, cùng với Minh Nguyệt là 3 người bạn thân thiết. Đường Xán luôn tỏ ra bản thân mình là một con người cực kỳ hung dữ, thế nhưng sâu trong nội tâm thì cô vẫn chỉ là một thiếu nữ bình thường mà thôi.

Một số diễn viên khác

Ngoài những nhân vật thuộc nhóm chính ra, dàn diễn viên phụ trong phim cũng là những nhân tố góp phần tạo nên sự hấp dẫn của bộ phim. Nếu như truy cập Netflix và theo dõi bộ phim, bạn sẽ thấy nhân vật phụ cũng có các gương mặt quen thuộc.

  • Ngô Hủ Hủ: trong vai bà Trần.
  • Tạ Vũ Đồng: trong vai Trương Hồng Anh.
  • Chu Ba: trong vai cậu Trần.
  • Triệu Cường: trong vai Tề Quốc Khánh.
  • Mã Kiệt: trong vai Đường Quốc Minh.
  • Vương Tử Du: trong vai Trần Nguyệt Nga.
  • Triệu Bồi Lâm: trong vai Hạ Lan.
  • Tiết Thục Kiệt: trong vai dì Tiền.
  • Phan Tiệp: trong vai mẹ của Trang Bắc.
  • Thôi Nhĩ Khang: trong vai Chu Diểu.
  • Úc Tử Dương: trong vai Trịnh Thư Nhiên.
  • Vương Vy: trong vai Đỗ Quyên.
  • Lưu Kim Long: trong vai Triệu Hoa Quang (bố ruột của Hạ Tử Thu).
  • Hác Văn Đình: trong vai Kim Ngọc Hương.
  • Trần Hấn Nghiên: trong vai Cam Nhỏ thời bé.
  • Tống Phương Viên: trong vai Tần Mỹ Ương (bé Cam Nhỏ).
Lấy danh nghĩa người nhà, phim Lấy danh nghĩa người nhà, phim Trung Quốc

Bạn cảm thấy như thế nào về sản sao trong phim: “Lấy danh nghĩa người nhà”? Với sự góp mặt đông đảo của những người nổi tiếng, bộ phim đã được đánh giá rất cao bởi vì mỗi nhân vật đều có được sự diễn xuất tốt nhất. Hãy cùng nhau thưởng thức bộ phim và có những giây phút thư giãn thoải mái ngay thôi nào.

5/5 - (4 bình chọn)